Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Việt Post
Việt Post không chỉ dừng lại là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chung thông thường. Mà chúng tôi còn tự tin là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng cộng nghệ số trong công việc. Với tôn chỉ “ Rút ngắn thời gian, thu hẹp khoảng cách” .Chúng tôi thách thức cả những điều tưởng chừng như không thể thay đổi. Hơn ai hết chúng tôi tin rằng, những người trẻ, là nguồn năng lượng, là nhiệt huyết, là những triển vọng có thể thay đổi vận mệnh của cả quốc gia trên đấu trường quốc tế! chúng tôi luôn sẵn sàng tìm kiếm và đưa ra những giải pháp tổng thể tối ưu nhât tới khách hàng.
Việt Post
hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bao gồm: Giao nhận vận chuyển (Với
thương hiệu Việt Post hoạt động từ năm 1993), Kho hàng (Warehouse), Phân phối
(Distribution) và Kết nối chuỗi cung ứng (Supplychain).

Nhân sự

Tỉnh thành vận chuyển

Phương tiện vận chuyển

Văn phòng toàn quốc
Sứ mệnh - Tầm nhìn
Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam, sứ mệnh của Việt Post không chỉ đơn thuần là xây dựng một thương hiệu nổi tiếng mà thông qua đó chúng tôi mong muốn chia sẻ với cộng đồng những giá trị đích thực của mình cũng như góp phần vào sự phát triển của một đất nước Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh.

Tầm nhìn
Trở thành công ty cung ứng dịch vụ sáng tạo, am hiểu thị trường hàng đầu tại Việt Nam

Nhiệm vụ
Rút ngắn khoảng cách – Nối dài giá trị - Đa dạng hóa dịch vụ

Chiến lược
Nâng cao chất lượng, kết nối, đa dạng hóa và phát triển.
Giá trị cốt lõi

* Khách hàng là trọng tâm phát triển
Việt Post luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng chính là trung tâm; là
động lực để công ty phát triển các sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.
* Nhanh chóng – Uy tín – Chuyên nghiệp
Việt Post luôn cố gắng nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cùng các dịch
vụ chuyển phát nhanh nhất đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.
* Đổi mới – Sáng tạo
Việt Post luôn lấy đổi mới, sáng tạo là đòn bẩy cạnh tranh tạo nên sự khác biệt trong các sản phẩm
dịch vụ mà công ty cung cấp.